Chính sách Bảo Hành sản phẩm
Đăng ngày 01/08/2020
Chế độ bảo hành tại Cường Plus Apple Shop
1. Bảo Hành 1 đổi 1 (hư gì đổi nấy) trong 12 tháng theo chính sách của APPLE đối với máy mới chưa Active, và 6 tháng cho máy đã qua sử dụng hoặc máy đã Active. Bảo Hành tất cả các lỗi không đến từ người dùng. Nghĩa là bao gồm cả nguồn, màn hình cảm ứng, cảm biến vân tay, Face ID…
2. Sạc cáp bảo hành 1 đổi 1 theo máy, lỗi đổi mới trong suốt quá trình sử dụng.
3. Thay pin miễn phí cho máy nếu bị chai trong suốt thời gian Bảo Hành (Dung lượng còn thấp hơn 80%). Hết bảo hành giảm 50% chi phí thay pin so với giá thay cho khách lẻ. Bảo hành tiếp 12 tháng cho pin vừa thay.
4. Hỗ trợ tư vấn, khắc phục lỗi phần cứng cũng như phần mềm cho bất kỳ máy nào của khách dù mua của mình hay không. Hỗ trợ Cài đặt, nâng cấp phần mềm miễn phí suốt đời sản phẩm.
Cường Plus xin phép từ chối - Không bảo hành cho các trường hợp vào nước, rơi vỡ, cấn móp, bị khóa tài khoản Apple ID (iCloud), bị báo mất…Sạc cáp sẽ không được đổi mới nếu không còn nguyên vẹn, ví dụ bị đứt, gãy, hoặc bể, rơi rớt.
- Sản phẩm mang đi bảo hành phải có phiếu bảo hành, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn.
- Hỗ trợ tối ưu cho khách hàng kể cả khi làm rơi vỡ hay vào nước (có tính phí)
Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành thì Cường Plus vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế cho khách với chi phí tốt nhất có thể.
+ MÀN HÌNH: nếu có lỗi như đốm sáng, bụi, hở sáng viền, lỗi hiển thị, DO LỖI NHÀ SẢN XUẤT thì sẽ được Bảo hành miễn phí!
- Còn trường hợp bị sọc màn hình, hay đơ cảm ứng do tác động bên ngoài thì Cửa Hàng sẽ hỗ trợ thay thế, sửa chữa giá gốc cho Khách Hàng!